Blog

Các bài viết của Chay Garden

[𝐆𝐫𝐚𝐧𝐝 𝐎𝐩𝐞𝐧𝐢𝐧𝐠] Đánh Thức Mộc Vị 🌿

Sau nhiều ngày chăm chút, tỉ mỉ xây dựng ngôi nhà thứ 2, Chay Garden hân hoan thông báo sẽ chính thức khai trương Chay Garden Thảo Điền vào Thứ 6 ngày 19/05/2023 với sự kiện ăn mừng lớn kéo dài đến hết ngày 31/05/2023 cùng hàng ngàn quà tặng hấp dẫn đợi bạn “bốc hộp”
Đúng với chủ đề “Cùng ăn, cùng nói, cùng gói mang về”, tất cả thực khách đến chung vui sự kiện khai trương ngoài thưởng thức đại tiệc buffet hơn 60 món chay xanh lành, mỹ vị còn là dịp gặp gỡ và hàn huyên nhiều câu chuyện đầy hoài niệm nếu không gợi mở sẽ chẳng bao giờ kể, và đặc biệt ai đến cũng có quà mang về!!
Món quà hấp dẫn nhất phải kể đến là cơ hội vi vu đến Đắk Lắk, ghé thăm người bạn đồng hành cùng Chay Garden trên hành trình “kết nối xanh – trọn niệm lành” – Y Sol House 2N1Đ; và rất nhiều voucher quà to, quà nhỏ đợi bạn bốc tem.
 
Ngoài ra, dành tặng thức uống “healthy tea” mát lạnh cho nhóm từ 2 thực khách và bình trà ấm, thưởng thức vị lành cho nhóm từ 4 thực khách. Và rất nhiều quà tặng hiện vật, trao gửi tận tay cho những khách yêu dành thời gian đánh giá/giới thiệu Chay Garden Thảo Điền trên Google/TripAdvisor để cùng Chay Garden lan tỏa và ngày càng hoàn thiện dịch vụ, mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực chay lành tuyệt vời nhất.
Chay Garden Thảo Điền sẵn sàng đón bạn để cùng thưởng thức mỹ vị món chay, cùng chuyện trò rôm rả và mang về những niềm yên vui. Hãy ghé thăm ngôi nhà thứ 2 của chúng tôi tại 52 Xuân Thủy, P. Thảo Điền, TP. Thủ Đức, HCM bạn nhé!
Thank you, We love you ❤
CHAY GARDEN | Cảm hứng trân trọng những giá trị sống thiết yếu
Chay Garden Quận 3
(+84) 898 8556 88 | 52 Võ Văn Tần, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, HCM
Chay Garden Quận 3
(+84) 901 8353 88 | 52 Xuân Thủy, P. Thảo Điền, TP. Thủ Đức, HCM
Copyright © 2020 Chay Garden | Made by MCOM